Cách hạn chế rạn da khi mang thai mẹ nào cũng cần phải biết

171

90% phụ nữ rạn da trong thời kì bầu bì. Và chúng trở thành nỗi “ám ảnh” lớn khiến chị em không đủ tự tin khi diện trang phục hay e ngại mỗi khi gần gũi chồng. Chính vì thế, muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh đó, các mẹ hãy bỏ túi ngay cách hạn chế rạn da khi mang thai dưới đây.

1.OILLAN MAMA – Cách hạn chế rạn da khi mang thai tối đa

Thông thường, từ tháng thứ 6 của thai kỳ trở đi, trọng lượng cơ thể của mẹ tăng lên quá nhanh khiến làn da bị kéo căng, các mô liên kết bị đứt gãy, dẫn tới hình thành nhiều vết lõm dài, chằng chịt như rễ cây…. Tuy nhiên vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu các mẹ áp dụng đúng cách.
 Sử dụng Oillan Mama – Chống rạn da hiệu quả

Bộ Dược mỹ phẩm Oillan Mama đến từ Châu Âu có công thức tác động minh, không chỉ cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn đồng thời thúc đẩy tái tạo collagen, elastin giúp da săn chắc và đàn hồi. Chính vì thế, các chuyên gia đánh giá cao hiệu quả các hạn chế Rạn da khi mang thai bằng Oillan Mama và khuyên dùng mỗi ngày.

Chỉ cần thoa ngày 2 lần OILLAN MAMA ACTIVELY FIRMING FIRMING BODY LOTION - Kem làm săn chắc da, phòng ngừa rạn da trước khi mang thai dùng cho toàn thân, sử dụng Oillan Mama MULTI-ACTIVE STRETCH MARK PREVENTING BODY BALM từ tuần thứ 8 của thai kì trở đi cho vùng có nguy cơ bị rạn và sử dụng chuyên biệt cho vùng ngực Oillan Mama BREAST SKIN CARE GEL từ tuần thứ 8 trở đi  sẽ giúp ngăn hình thành các vết rạn da tới trên 80%.

Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được kiểm chứng lâm sàng và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

2. Một số lưu ý giúp hạn chế rạn da khi mang thai hiệu quả

Bên cạnh việc sử dụng Oillan Mama, để phòng tránh rạn da khi mang thai hiệu quả, chị em nên nhớ một số lưu ý sau trong quá trình mang thai nhé:

  • Kiểm soát cân nặng

Như đã phân tích, cân nặng tăng quá mức là nguyên nhân chủ đạo dẫn tới hình thành vết rạn. Chính vì thế, để phòng ngừa hiện tượng này, chị em cần có thực đơn ăn uống hợp lý để kiểm soát trọng lượng. Tăng 10 – 15 cân thời kì bầu bí là vừa đủ, tránh tăng quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ khiến vết rạn nứt trên da xuất hiện sớm và dày đặc hơn.

  • Uống đủ nước mỗi ngày

Hãy đảm bảo mỗi ngày uống đủ nước để tăng cường độ ẩm cho làn da. Tuy nhiên, chị em cần tránh xa cà phê, rượu bia nhé vì chúng vừa không tốt cho da vừa ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé

  • Tập thể dục nhẹ nhàng

Các bài tập đơn giản không chỉ giúp chị em có tinh thần thư thái hơn mà còn giúp cơ thể được vận động, giải phóng một phần năng lượng, từ đó kiểm soát cân nặng tốt hơn. Đồng thời, cách làm này giúp da tiết ra nhiều dầu nhờn để phòng tránh hiện tượng khô da hay rạn nứt.

  • Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng. Đó là thời điểm cơ thể được phục hồi và giúp làn da được khỏe mạnh hơn. Vì thế, hãy tìm cách để có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nên đảm bảo một ngày ngủ ít nhất 6 – 8 tiếng.

  • Massage da thường xuyên

Massage giúp máu lưu thông và hỗ trợ cải thiện làn da trở nên mềm mịn, tươi tắn hơn. Nếu kết hợp massage với kem Oillan Mama sẽ giúp phòng tránh rạn da tối đa.

Để được hiểu rõ hơn về cách hạn chế rạn rạn da khi mang thai, chị em hãy truy cập: https://oillan.vn/ hoặc liên hệ 1900.1259( giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.